Wednesday 4 July 2018

ನಗೆ ಹನಿ ಕನ್ನಡ ನಗೆಹನಿಗಳು Kannada joke's

ನಾನೊಂದು ದಿನ ಬೆಟ್ಟದ ಹಾದಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಧ್ವನಿವೊಂದು ಕೇಳಿತು.
"ನಿಲ್ಲು".
ಕೂಡಲೆ ನಿಂತೆ, ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಬಂಡೆಯು ಮುಂದೆ ಬಿದ್ದಿತು ... ಕೂದಲೆಳೆಯಿಂದ ಬಚಾವಾದೆ ...!

ಆ 'ಧ್ವನಿಗೆ' ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳುತ್ತಾ ಮುಂದುವರೆದೆ ...!

ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅದೇ ಧ್ವನಿ ಮತ್ತೇ ಬಂದಿತು, " ನಿಲ್ಲು ...!

ಮತ್ತೆ ನಿಂತೆ, ಒಂದು ಕಾರು ವೇಗವಾಗಿ ಹಾದುಹೋಯಿತು ಕೂದಲೆಳೆಯಲ್ಲಿ ಬದುಕುಳಿದೆ ...!

ಆ 'ಧ್ವನಿಗೆ' ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳುತ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ.,! ಸಹೋದರ, ಯಾರು ನೀನು ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಉಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಿಯಾ...!

ಧ್ವನಿ ಉತ್ತರಿಸಿತು: ನಿನ್ನ ಜೀವ ರಕ್ಷಿಸುವ ದೇವರು...!

ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿ ಅಳುತ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ.
ನೀವು ಮದುವೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿದ್ದಿರಿ ಆವಾಗ ಯಾಕೆ ಕೂಗಿ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ?

ಅದೃಶ್ಯ ಧ್ವನಿ ಉತ್ತರಿಸಿತು: ಅವಾಗಲೂ ಕೂಗಿ ಕೂಗಿ ಹೇಳಿದೆ ಆದರೆ 'ವಾದ್ಯದ ಸದ್ದಿನಿಂದ ನೀನು ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ...!
😂😁😆😅😂😃





😃😃😃😃

ಒಬ್ಬ ಗಂಡ ಕೊನೇ ಉಸಿರೆಳೆಯುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ (ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಒಂದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ)

ತನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಮಗನನ್ನು ಕರೆದು "ಜಯನಗರ 3ನೇ ಬ್ಲಾಕಿನ 15 ಮನೆಗಳನ್ನ ನೀನು ತಗೋ,"🏠🏠🏠

ಎರಡನೆಯವನ್ನನ್ನು ಕರೆದು "ಜಯನಗರ 5ನೇ ಬ್ಲಾಕಿನ 8 ಫ್ಲಾಟ್ಗಳನ್ನ ನೀನು ಇಟ್ಕೋ,"🏫🏫🏫

ಕಡೆಯ ಮಗನನ್ನು ಕರೆದು "ನೀನು ನನಗೆ ತುಂಬ ಪ್ರೀತಿ ಪಾತ್ರ. 4ನೇ ಬ್ಲಾಕಿನ 20 ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ನೀನೇ ಇಟ್ಕೋ."🏤🏤🏤

ಕೊನೆಯದಾಗಿ ತನ್ನ ಪತ್ನಿಯನ್ನು ಕುರಿತು
"ನೀನು ನಮ್ಮ 4ನೇT ಬ್ಲಾಕಿನ 11 ಮನೆಗಳನ್ನು ನೀನೆ ಇಟ್ಕೊ. ಈಗಿನ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರ ಆಗುತ್ತೆ."🏡🏡🏡

ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ನರ್ಸ್ ಹೇಳಿದಳು "ನೀವು ಎಂತಾ ಪುಣ್ಯವಂತರು....!!!"

ಕೋಪಗೊಂಡ ಹೆಂಡ್ತಿ ಹೇಳಿದಳು
"ಅಯ್ಯೋ ನನ್ ಕರ್ಮ ಅದೆಲ್ಲಾ ನಾವು ಹಾಲು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದ ಮನೆಗಳು,
ಅದನ್ನ ಹಂಚ್ತಾ ಅವ್ರೆ ಅಷ್ಟೇಯ....!!!""







ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಪ್ರಕಾರ ನಾವು ಕಾಲಿಂದ ಯಾವುದನ್ನೂ/ಯಾರನ್ನೂ ಹೊಡೆಯೋಲ್ಲ..!!

ಇಲ್ಲಾಂದಿದ್ರೆ..ನಾವು ಫುಟ್ ಬಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಂಬರ್ ಒನ್ ಆಗಿರ್ತಾ ಇದ್ವಿ..⚽!!

😜🤣😀😃😍😇😄😁

ಆದ್ರೆ ನಾವು ಬೇರೆಯವ್ರ ಕಾಲು ಎಳೆಯೋದ್ರಲ್ಲೇ ಖುಷಿ ಪಡ್ತೀವಿ.. ಅದಕ್ಕೇ ನಾವು ಕಬಡ್ಡಿಯಲ್ಲಿ ನಂಬರ್ ಒನ್ ಆಗಿರೋದು..😅😂🤣😁😆🤣😂😅🤩😍







ಓರ್ವ ಅರಬಿ Karnataka ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದ…….
ದಾರಿ ಮಧ್ಯೆ ,
Udupi ಬಳಿ ಇದ್ದ ತೋಡಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬಟ್ಟೆ ಒಗೆಯುತ್ತಿದ್ದುದು ಅರಬಿ ನೋಡಿದ…..
ಅರಬಿಯು ಊರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ ಊರಿನ ಗೆಳೆಯರು ಕೇಳಿದರು: ” ಹೇಗಿತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕ ಪ್ರವಾಸ ?”
ಅರಬಿ: ” ಎಂತ ಭಯಂಕರ ಮಾರ್ರೇ…ಏನೆಂದು ಹೇಳಲಿ …Karnatakaದವರು ನಾವು ಎಣಿಸಿದ ಹಾಗೆ ಇಲ್ಲ …… ಅವರು ಭೀಕರ…..”
“ಯಾಕೆ…..??
“ಅವರು ಬಂಡೆಕಲ್ಲನ್ನು ಒಡೆಯುವುದು ಚಡ್ಡಿಯಿಂದ…….”😁😁😁




---------------------
ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾನೆ:
......
ಗಂಡ: ಬಾರೇ, ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಯೋಗಾ ಮಾಡಿದ್ರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು.

ಹೆಂಡತಿ: ನೀವು ಹೇಳೋದು ಏನೂಂತಾ? ನಾನು ದಪ್ಪ ಅಂತಾನ?

ಗಂ: ಇಲ್ಲ. ಯೋಗಾ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯದು ಅಂತ.

ಹೆಂ: ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ಆರೋಗ್ಯ ಸರಿ ಇಲ್ಲ ಅಂತಾನ?

ಗಂ: ಹೋಗ್ಲಿ ಬಿಡು. ಏಳಬೇಡ.

ಹೆಂ: ಅಂದರೆ ನಾನು ಸೋಮಾರಿ ಅಂತ...

ಗಂ: ಹಾಗಲ್ಲ. ನಿನಗೆ ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದು ಅರ್ಥ ಆಗಿಲ್ಲ.

ಹೆಂ: ಅಂದ್ರೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ ಅಂತ ನಿಮ್ಮರ್ಥ..

ಗಂ: ನಾನು ಹಾಗೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ

ಹೆಂ: ಅಂದರೆ ನಾನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳ್ತೀನಿ ಅಂತ...

ಗಂ: ಎ.. ಸುಮ್ಮನೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತಲೆ ತಿನ್ನಬೇಡ.
.
ಹೆಂ: ಅಂದ್ರೆ ನಾನು ಜಗಳಗಂಟಿ ಅಂತ...

ಗಂ: ಹೋಗ್ಲಿ ಬಿಡು.. ನಾನೂ ಯೋಗಕ್ಕೆ ಹೋಗದಿರೋದೇ ಒಳ್ಳೆದು..

ಹೆಂ: ನೋಡಿ ಅದೇ ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದು. ನಿಮಗೂ ಹೋಗಕ್ಕೆ ಮನಸ್ಸಿರಲಿಲ್ಲ.. ಸುಮ್ಮನೆ ನನ್ನ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಗೂಬೆ ಕೂರ್ಸೋದು..

ಗಂ: ಸರಿ ಮಹಾತಾಯಿ.. ನೀನು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡು.. ನಾನು ಒಬ್ನೇ ಹೋಗ್ತೀನಿ.. ಸರೀನಾ?

ಹೆಂ: ಅದೇ... ನಿಮಗೆ ಎಲ್ಲ ಕಡೆಗೂ ಒಬ್ರೇ ಹೋಗಕ್ಕೆ ಇಷ್ಟ.

ಗಂ: ಅಯ್ಯೋ ಮಹಾತಾಯಿ.. ನಿಲ್ಸು.. ನನ್ನ ತಲೆ ಸುತ್ತುತ್ತಾ ಇದೆ...

ಹೆಂ: ಅದೇ ನೋಡಿ.. ನಿಮಗೆ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ನಿಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆಯೇ ಯೋಚನೆ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಚೂರೂ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲ ನಿಮಗೆ
😄 😜 😁 😂 😡 🚶‍♂ಆಜ್ಞಾತವಾಸಿ


ಸಡನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಧರಾತ್ರಿ 2 ಗಂಟೆಗೆ ಹೆಂಡತಿ ಗಂಡನನ್ನು ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಹೀಗೆ ಕೇಳ್ತಾಳೆ,

ಹೆಂಡ್ತಿ: ಬಾಹುಬಲಿ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಹೀರೊಯಿನ್ ಯಾರು ?

ಗಂಡ : ಅನುಷ್ಕ, ತಮನ್ನಾ.

ಹೆಂಡ್ತಿ : ತೆಲುಗು ಸಿನಿಮಾ ಈಗಾ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಮಂತಾ ನಟಿಸಿದ ಪಾತ್ರದ ಹೆಸರು ಏನು?.

ಗಂಡ: ಬಿಂದು.

ಹೆಂಡ್ತಿ : 2003ರ ವರ್ಲ್ಡ್ ಕಪ್ ಕ್ರಿಕೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಚಿನ್ ತೆಂಡೂಲ್ಕರ್ ಪಾಕೀಸ್ತಾನ ವಿರುದ್ಧ ಹೊಡೆದ ರನ್ ಎಷ್ಟು?.

ಗಂಡ : 98.

ಹೆಂಡ್ತಿ:- ನಮ್ಮ ಫ್ಲಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರೊ ಕವಿತ ಅ ಫ್ಲಾಟ್‌ಗೆ ಬಂದು ಎಷ್ಟು ದಿನ ಅಯ್ತು.

ಗಂಡ : ಈ ಗುರುವಾರಕ್ಕೆ ಎರ್ಡು ವರ್ಷ ಆಗುತ್ತೆ.

ಗಂಡ :- ಅದ್ ಸರಿ ಅರ್ಧ ರಾತ್ರಿಲಿ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಯಾಕ್ ಕೇಳ್ತಿದ್ದಿಯಾ.

ಹೆಂಡ್ತಿ :- ನೆನ್ನೆ ನನ್ನ ಹುಟ್ಟಿದ ಹಬ್ಬ.

ಗಂಡ : SILENCE

ಹೆಂಡ್ತಿ : VIOLENCE.

ಕ್ವಿಜ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮುಗಿತು.

ಮಾರಿ ಹಬ್ಬದ ಕುಣಿತ ಪ್ರಾರಂಭ ಆಯ್ತು.

No comments:

Post a Comment

Specialty in Kannada.. firsts in Kannada

 ಕನ್ನಡದ ವಿಶಿಷ್ಟ ಹಾಗೂ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಸಂಗತಿಗಳು